Natural Blend Ferti Tea ชาสูตรเฉพาะสำหรับมดลูกและรังไข่ (แบ่งขาย 1 ถุง) ทาน 1 วัน

฿0 ฿ 60

สูตรที่คิดค้นเพื่อคุณผู้หญิงที่มีปัญหาประจำเดือนมาไม่ปกติ ช่วยบำรุงมดลูก เพิ่มโอกาสการตั้งครรภ์ ด้วยส่วนผสม 10 ชนิด ที่ช่วยบำรุงร่างกายช่วยให้ระบบสืบพันธุ์ให้ดีขึ้น ว่าจะเป็น โสมอเมริกา ตังกุย อ้อยแดง เก๋ากี้แดง กุหลาบ ลำไย พุทราจีน ขิง ใบราสเบอร์รี่สีแดง และดอกทับทิม อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินและแร่ธาตุ หลากหลายชนิด ปรับสมดุลฮอร์โมน เพิ่มความหนาให้ผนังมดลูกเรียงตัวสวย เพิ่มมูกปากมดลูก ทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น รู้สึกอุ่นตามมือตามเท้า

  • Description

Product Description

Natural Blend Ferti Tea ชาสูตรเฉพาะสำหรับมดลูกและรังไข่
(แบ่งขาย 1 ถุง) สำหรับทาน 1 วัน




 

Natural Blend Ferti Tea ชา Detox มดลูกและช่องคลอด สูตรที่คิดค้นเพื่อคุณผู้หญิงที่มีปัญหาประจำเดือนมาไม่ปกติ ช่วยบำรุงมดลูก เพิ่มโอกาสการตั้งครรภ์ ด้วยส่วนผสม 10 ชนิด ที่ช่วยบำรุงร่างกายช่วยให้ระบบสืบพันธุ์ให้ดีขึ้น ว่าจะเป็น โสมอเมริกา ตังกุย อ้อยแดง เก๋ากี้แดง กุหลาบ ลำไย พุทราจีน ขิง ใบราสเบอร์รี่สีแดง และดอกทับทิม เรามาดูสรรพคุณแต่ละตัวกันดีกว่าค่ะ

 

ประโยชน์ของ Natural Blend Ferti Tea ชาสูตรเฉพาะสำหรับมดลูกและรังไข่

·       อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินและแร่ธาตุ หลากหลายชนิด
·       ช่วยบรรเทาอาการตะคริวและอาการปวดประจำเดือน ปวดเกร็งช่องท้อง
·       ทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น รู้สึกอุ่นตามมือตามเท้า มดลูกอุ่นขึ้น
·       ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงและปรับสภาพมดลูกในการเตรียมการตั้งครรภ์
·       ปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกายให้เหมาะสม เตรียมพร้อมสำหรับการเจริญพันธุ์
·       เพิ่มมูกปากมดลูก ช่วยให้อสุจิมีชีวิตได้นานขึ้น ทำให้การเจริญพันธุ์ดีขึ้น
·       ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงและปรับสภาพมดลูกในการเตรียมการตั้งครรภ์
·       เพิ่มความหนาให้ผนังมดลูกเรียงตัวสวย
·       ดีท็อกซ์มดลูกและช่องคลอด
·       บรรเทาอาการเครียด ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย

·       เพิ่มระดับฮอร์โมน progesterone เพิ่มโอการการตั้งครรภ์ให้สูงขึ้น
·       บรรเทาอาการ PMS และบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้
·       ลดการอักเสบในร่างกาย การอับเสบของมดลูกที่ทำให้ตัวอ่อนไม่สามารถฝังตัวได้

ส่วนประกอบของ Natural Blend Ferti Tea ชาสูตรเฉพาะสำหรับมดลูกและรังไข่

ส่วนผสม 8 ชนิด ได้แก่ อ้อยแดงโสมอเมริกา ตังกุย ขิง ลำไย พุทราจีน เก๋ากี้แดง กุหลาบ 


 


ประโยชน์/สรรพคุณของอ้อยแดง หรือ อ้อยดำ

อ้อยดำ หรือ อ้อยแดง มีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า saccharum sinense เป็นอ้อยพื้นเมืองของไทย รสหวานอมขม ใช้ทำยารักษาโรคได้หลายชนิด อ้อยแดงเหมาะกับผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน โรคไต เส้นเลือดฝอยตีบ ช่วยล้างสารพิษในเส้นเลือดฝอยในไต ล้างเส้นเลือดฝอยในหัวใจจากอาหารที่รับประทานเข้าไปมีไขมันเกาะติดในเส้นเลือดฝอย ต้นเหตุของความดันโลหิตสูง แขนขาชา ตะคริวกล้ามเนื้ออ่อนแรง อาการช็อค หมดสติ อัมพาต หัวใจวาย ปวดท้องประจำเดือน ช่วยขับปัสสาวะ ช่วยเรื่องแก้ปัสสาวะกะปริบกะปรอย นอกจากนั้นยังช่วยแก้อาการตกขาว เชื้อราในช่องคลอด คัน มีกลิ่นเหม็นได้อีกด้วย ขับน้ำเหลือง รักษาแผลเปื่อย แผลอักเสบ แผลเรื้อรัง ฝีหนอง ช้ำใน ช่วยในเรื่องแผลหายช้า เกร็ดเลือดต่ำ
 

ประโยชน์/สรรพคุณของตังกุย

ตังกุยมีรสเผ็ดหวาน มีฤทธิ์ร้อน ออกฤทธิ์ต่อหัวใจ ตับ และม้าม ใช้เป็นยาบำรุงโลหิต ฟอกเลือด รักษาโรคโลหิตจาง ปริมาณเลือดมีน้อย ซึ่งตังกุยอุดมไปด้วยวิตามินบี 12 ซึ่งจำเป็นต่อการสร้างเลือด ช่วยเพิ่มความเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลและทำให้ผิวพรรณดี นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดในร่างกายให้ดีขึ้น ทำให้เลือดไหลเวียนสะดวก และช่วยสลายเลือดคั่ง บำรุงร่างกาย บรรเทาอาการปวดเมื่อย บำรุงสมอง ตับ ต่อมน้ำเหลือง และช่วยกระตุ้นการทำงานของหัวใจได้ โดยเฉพาะการมุ่งหวังเพื่อเป็นยาบำรุงร่างกายแก้อาการปวดศีรษะ วิงเวียนศีรษะ หูอื้อ ใจสั่น
 
  • กระตุ้นอวัยวะเพศหรือกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ
  • แก้ปวดประจำเดือน ลดอาการปวดท้องประจำเดือนซึ่งเกิดจากการหดตัวของมดลูก ใช้รักษาอาการก่อนมีประจำเดือน (PMS)
  • ช่วยให้รอบเดือนเป็นปกติ ภาวะขาดประจำเดือน อาการร้อนวูบวาบในวัยทอง ปรับการไหลเวียนของเลือดให้เป็นปกติ เป็นยาบำรุงโลหิต และช่วยให้ผู้หญิงมีรอบเดือนกลับเป็นปกติหลังจากหยุดรับประทานยาคุมกำเนิด
  • รักษาอาการช่องคลอดแห้ง
  • ช่วยให้ฮอร์โมนเพศหญิงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • ช่วยกระตุ้นการหดตัวของกล้ามเนื้อมดลูกได้เป็นอย่างดี
  • ใช้รักษาเกี่ยวกับอาการเลือดออกทุกชนิด ใช้ในภาวะขาดน้ำ ความผิดปกติของเส้นประสาท
  • รักษาอาการวิงเวียน แก้อาการหน้ามืด ตาลาย ใจสั่น อาเจียน นอนไม่หลับ หลงลืมง่าย มือเท้าเย็นและชา
  • รักษาเกี่ยวกับระบบอาหาร ที่บรรเทาอาการท้องอืดเฟ้อ แก้ท้องเสียชนิดที่ไม่ได้เกิดจากการติดเชื้อ
 
ข้อควรระวัง : ไม่ควรใช้ในสตรีมีครรภ์ ผู้ที่มีระบบขับถ่ายไม่ดี ท้องเสียบ่อย ร้อนใน หรือเคยอาเจียนเป็นเลือด และไม่ควรรับประทานหากมีประจำเดือนมามาก
 

ประโยชน์/สรรพคุณของโสม

โสมมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เรียกว่าเป็นยาอายุวัฒนะที่ช่วยชะลอความแก่ ปรับสมดุลการทํางานของร่างกาย เพิ่มภูมิคุ้มกันและภูมิต้านทานให้เราแข็งแรงขึ้น ต้านโรคภูมิแพ้หรือโรคภูมิคุ้มกันบกพร่องชนิดๆต่างได้ดี มีส่วนช่วยบํารุงหัวใจและหลอดเลือดหัวใจ เพิ่มเซลล์เม็ดเลือดแดง ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคโลหิตจาง บรรเทาอาการของโรคเบาหวาน ลดความดันโลหิตสูง ลดระดับน้ำตาลในเลือด และช่วยป้องกันการเกิดอาการมึนชาตามนิ้วมือนิ้วเท้า ลดอาการเมื่อยล้าและอ่อนเพลียทั้งร่างกายและจิตใจ ช่วยบํารุงประสาทและสมอง ให้เรียนรู้และจดจำดีขึ้น ช่วยลดภาวะซึมเศร้าในผู้สูงอายุ ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ป้องกันไขมันส่วนเกิน ลดไขมัน ช่วยในการเผาผลาญไขมันให้เกิดเป็นพลังงาน
โสมกับภาวะเจริญพันธุ์

เพศชาย โสมจะช่วยปรับสภาพร่างกาย กระตุ้นต่อมเพศ ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศให้ดีขึ้น ลดอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้

เพศหญิง โสมจะช่วยปรับสภาพร่างกาย โดยเพิ่มระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนของเพศหญิง จึงช่วยให้มีโอกาสการตั้งครรภ์ที่เพิ่มสูงขึ้น และช่วยบรรเทาอาการวัยหมดประจําเดือน (วัยทอง)
นอกจากนั้น ช่วยกระตุ้นหัวใจและสมอง ช่วยทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น บรรเทาอาการไข้หวัด เป็นยาบํารุงปอดสําหรับผู้ที่ไอแห้งซึ่งเกิดจากควันบุหรี่ บรรเทาอาการคลื่นไส้อาเจียน แน่นหน้าอก ช่วยกระตุ้นความอยากอาหาร และขับของเสียออกจากร่างกาย ช่วยผลัดเซลล์ผิวหนังตามธรรมชาติ รักษาและป้องกันการเกิดโรคผิวหนังได้ด้วยนะ
 

ประโยชน์/สรรพคุณของพุทราจีน

พุทราจีน อุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินซี ฟอสฟอรัส แคลเซียมสูง ช่วยกระตุ้นการทำงาน ของระบบภูมิคุ้มกัน ทำให้เม็ดเลือดขาวทำงานได้ดี มี Cyclic Adenosine Monophosphate ซึ่งช่วยกระตุ้นการทำงานของ ระบบเผาผลาญ เป็นยาบำรุงเลือด บำรุงไต บำรุงกำลัง ลดคอเลสเตอรอลในเลือด ป้องกันโรคความดันโลหิตสูง เลือดแข็งตัว เส้นเลือดเลี้ยงหัวใจตีบตัน เป็นยาบำรุงประสาท แก้โรคนอนไม่หลับ ตามตำรา
แพทย์แผนจีนกล่าวว่า พุทราจีนมีสรรพคุณเป็นยาบำรุงเลือดและบำรุงกำลังที่ดี ที่สำคัญคือสามารถบำบัดโรคนอนไม่หลับได้อีกด้วย ในพุทราจีนยังมีไลโคปีน กับแอนโธไซยานีนปริมาณมาก เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้เซลล์ บำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง  น้ำตาลธรรมชาติในพุทราจีนยังช่วยเพิ่มพลังและทำให้ไตทำงานได้ดีขึ้น พุทราจีนมีรสหวานมันและฝาด ช่วยบำรุงส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย พุทราจีนมีฤทธิ์อุ่น บำรุงม้าม บำรุงส่วนกลาง เสริมเส้นลมปราณทั้ง 12 เส้น เป็นยาบำรุงกำลังแบบอ่อน ๆ หากได้กินน้ำพุทราจีนนาน ๆจะช่วยให้มีอายุยืน
·       บำรุงโลหิต มีสรรพคุณเป็นยาที่บำรุงเลือด ช่วยป้องกันโรคความดันโลหิตสูง ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในกระแสเลือด ป้องกันเลือดแข็งตัว
·       บำรุงกำลัง ม้าม และตับ ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานได้ดี
·       ช่วยบำรุงผิวพรรณ เสริมความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ
·       บำรุงประสาทและสมอง ช่วยแก้โรคนอนไม่หลับ ทำให้คุณภาพการนอนหลับดีขึ้น
·       ช่วยในการบำรุงสายตา ตาไม่ฟาง และป้องกันอาการตาบอดตอนกลางคืน เพราะอุดมไปด้วยวิตามินเอ
·       ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์ที่ผิดปกติ
 

ประโยชน์/สรรพคุณของเก๋ากี้

เก๋ากี้ (GOJI BERRY) เป็นผลไม้ชนิดหนึ่งในตระกูลเบอร์รีสีแดง อุดมไปด้วยสารอาหารและสารต้านอนุมูลอิสระคุณค่าทางโภชนาการสูง ผลโกจิเบอร์รี่อุดมไปด้วยวิตามินซี ธาตุเหล็ก และสารอาหารจำนวนมาก รวมถึงสารพฤกษเคมีหรือไฟโตนิวเทรียนท์ มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์

·       เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ช่วยระบบเจริญพันธุ์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพอสุจิให้แข็งแรง
·       ชะลอความเสื่อมของดวงตา และป้องกันแสงสีน้ำเงินที่ทำลายดวงตา - ช่วยผู้มีอาการ ต้อลม ตาพร่า ตามัว ให้คืนสู่สภาพปกติ
·       ช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรงแก้อาการอ่อนเพลีย
·       ปรับปรุงเซลล์เม็ดเลือดขาวให้ทำงานได้ดีขึ้น เพิ่มภูมิคุ้มกันโรค ทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายอยู่ในสภาวะสมดุลดีขึ้น
·       ช่วยปรับความดันโลหิตให้ปกติ ช่วยลดอัตราเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจและเส้นเลือดอุดตันในสมอง
·       ช่วยลดคอเลสเตอรอลโดยการดูดซึมที่ลำไส้
 
·       ช่วยให้น้ำตาลในเลือดและอินซูลินอยู่ในสภาวะสมดุล ช่วยลดน้ำหนัก โดยการเปลี่ยนอาหารให้เป็นพลังงานแทนไขมัน
·       ช่วยฟื้นฟูสภาพเซลล์ที่ถูกทำลายจากสารเคมีหรือรังสีให้สู่ปกติได้เร็วขึ้น
·       บรรเทาโรคเกี่ยวกับไทรอยด์ส่งเสริมการทำงานของตับ ไตให้เป็นปกติช่วยกระตุ้นให้เซลล์ในกระเพาะอาหารทำงานได้เป็นปกติทำให้มีอารมณ์ที่สดชื่นแจ่มใส
·       ช่วยกระตุ้นให้กล้ามเนื้อเจริญเติบโต
 

ประโยชน์/สรรพคุณของกุหลาบ (Rose Flower)

กุหลาบมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ป้องกัน รอยเหี่ยวย่น และยังปรับสภาพฮอร์โมนให้สมดุลอีกด้วย วิ่งเรียกได้ว่าเป็นชาเพื่อสุขภาพและความงาม โดยตรงก็ว่าได้ มีกลิ่นที่หอมละมุนอ่อนๆ รสชาติดี ชุ่มคอ กลิ่นที่หอมช่วยผ่อนคลายจากภาวะความเครียดได้เป็นอย่างดี
·       ช่วยบำรุงหัวใจให้แข็งแรง
·       ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวพรรณแลดูสดใสเปล่งปลั่ง
·       ช่วยในการขับถ่าย ชะล้างสารพิษในร่างกาย
·       ช่วยบำรุงผิวพรรณจากการขับเซลล์ผิวที่ตายแล้ว
·       ลดระดับความดันในเส้นเลือด ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคเส้นเลือดหัวใจอุดตัน
·       ทำปฏิกิริยากับไขมันและน้ำมัน ป้องกันโรคคอเรสเตอรอล
·       ช่วยกระตุ้นให้ระบบประสาท และสมองแจ่มใสและร่างกายสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
·       ช่วยให้ผ่อนคลายจากความเครียด ความกังวล เนื่องจากภารกิจประจำวันได้เป็นอย่างดี ทำให้จิตใจสงบ
·       ควบคุมฮอร์โมนเพศหญิง เพราะกลิ่นกุหลาบมีส่วนเกี่ยวข้องกับระบบสืบพันธุ์ในเพศหญิง สามารถช่วยควบคุมระดับฮอร์โมนผู้หญิงให้อยู่ในสภาวะสมดุล
 

ประโยชน์/สรรพคุณของขิง (Ginger)

ขิงเป็นสมุนไพรที่มีรสเผ็ดร้อน จึงช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้สะดวกยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคนที่ร่างกายมีภาวะขาดหยาง คือ ร่างกายมีอาการเย็น หนาวง่ายทนต่อความเย็นได้น้อย

สรรพคุณของขิง คือ ขับเหงื่อ ช่วยบรรเทาอาการไมเกรน ช่วยแก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ แน่นจุกเสียด โรคแผลกระเพาะและลำไส้ และช่วยแก้ไข้ แก้โรคหวัด แก้ไอ ขับเสมหะ แก้อาการเมารถ เมาเรือ ขับลมในลำไส้ กระเพาะอาหาร ช่วยลดน้ำตาลในเลือด ลดคลอเรสเตอรอล ที่สะสมในตับและเส้นเลือด ช่วยให้เจริญอาหาร และแก้ปวดประจำเดือนได้ การดื่มน้ำขิงอุ่น ๆ ก็จะช่วยบรรเทาอาการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ

มีการศึกษาที่แสดงให้เห็นว่า ผู้หญิงกว่า 150 คน ที่ดื่มน้ำขิงปริมาณ 1 กรัม/วัน ช่วง 3 วันแรกของการมีประจำเดือน สรรพคุณของขิงจะช่วยลดอาการปวดประจำเดือนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญผลการศึกษายังทำให้ทราบว่า สรรพคุณลดอาการปวดของขิงเทียบเท่าสรรพคุณลดปวดของยาแก้ปวดชนิดไอบูโพรเฟน
 

ประโยชน์/สรรพคุณของลำไย

ลำไยอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย เช่น คาร์โบไฮเดรต โปรตีน ธาตุแคลเซียม ธาตุฟอสฟอรัส ธาตุโซเดียม ธาตุโพแทสเซียม ธาตุทองแดง ธาตุเหล็ก วิตามินซี วิตามินบี 12 เป็นต้น นักวิจัยในประเทศจีนได้ทำการทดลองวิจัยน้ำสกัดจากผลลำไย พบว่ามีคุณสมบัติเป็นสารต้านสารอนุมูลอิสระ (Anti-oxidant)และต้านการอักเสบ (Anti-Inflammatory)

·       บำรุงผิวและเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ
·       บำรุงประสาทและสมอง จิตใจร่าเริงแจ่มใส
·       ช่วยบรรเทาอาการปวดจากข้ออักเสบได้ กระดูกและฟันแข็งแรง
·       ช่วยให้เส้นประสาทและกล้ามเนื้อทำงานได้อย่างเป็นปกติ
·       ป้องกันอาการอ่อนเพลียของร่างกาย
·       มีส่วนช่วยให้ร่างกายมีพลังงาน โดยการช่วยให้ร่างกายดูดซึมธาตุเหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ประโยชน์/สรรพคุณของใบราสเบอร์รี่สีแดง
 

Red Raspberry Leaf มีสารอาหารที่จำเป็นอื่น  เช่น แคลเซียม ธาตุเหล็ก โพแทสเซียม ฟอสฟอรัสแมงกานีสและวิตามิน C, A, E และ B complex และใบราสเบอร์รี่สีแดงยังมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระที่ดีมากสารอาหารที่พบใน Red Raspberry Leaf สามารถช่วยให้มดลูกทำงานได้ดีและมีประสิทธิภาพ ใบราสเบอร์รี่สีแดงมีคุณสมบัติไฟโตโปรเจสเตอโรน ช่วยเพิ่มระดับของฮอร์โมนโปรเจสเตอโรน progesterone ช่วยเพิ่มการเจริญพันธุ์และโอกาสการตั้งครรภ์ให้สูงขึ้น ห้สารอาหารเกือบทั้งหมดที่จำเป็นต่อสุขภาพมดลูกซึ่งจะช่วยให้ครรภ์แข็งแรง นอกจากนั้นยัง บรรเทาอาการ PMS และบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้ 


Red Raspberry Leaf มีส่วนประกอบของ Fragrine เป็นอัลคาลอยด์ที่ช่วยปรับกล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกรานรวมทั้งมดลูก หากใครที่มีปัญหามดลูกไม่แข็งแรง แท้งบุตรเนื่องจากมดลูกอ่อนแอ สูญเสียเลือดในประมาณมาก มดลูกไม่สมบูรณ์เพียงพอสำหรับการฝังตัวของตัวอ่อน การรับประทาน Red Raspberry Leaf เพิ่มปริมาณสารอาหารโดยรวมให้กับมดลูกในช่วงเตรียมการตั้งครรภ์อาจช่วยป้องกันการแท้งบุตรเนื่องจากมดลูกอ่อนแอได้ ลดความเสี่ยงของการแทรกแซงระหว่างการคลอดบุตรในช่วงไตรมาสแรกได้

เช่นเดียวกันหากเคยผ่าตัดเอาเนื้องอกเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ซีสต์รังไข่หรือมีอาการมดลูกหย่อนการตกเลือดในมดลูกก่อนหน้านี้หรือการผ่าตัดคลอด Red Raspberry Leaf อาจช่วยให้คุณฟื้นตัวและอาจช่วยให้มดลูกหายได้ ผลการปรับสีของใบเรดราสเบอร์รี่ช่วยให้มดลูกฟื้นตัวได้เร็วขึ้น
 

ประโยชน์/สรรพคุณของดอกทับทิมอบแห้ง


ดอกทับทิมมีสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณสูง ป้องกันการเกิดสารต้านอนุมูลอิสระและทำลายอนุมูลอิสระ มีวิตามินซีสูงมาก และยังมีวิตามินเอ วิตามินอี และกรดโฟลิกอีกด้วย ดอกทับทิมช่วยให้หญิงวัยหมดประจำเดือน ที่มีปัญหาการฝ่อของรังไข่และปริมาณไข่ลดลง และการเจริญพันธุ์ต่ำ ทับทิมมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระมากกว่าชาเขียวสามเท่า เป็นผลไม้ช่วยลดการอักเสบของเยื่อเมือกและยับยั้งการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ รวมถึงการอักเสบอื่นๆ เช่นการอักเสบของมดลูกซึ่งทำให้เกิดการแท้งได้ง่าย ดอกทับทิมประกอบด้วยสารที่เรียกว่าฟลาโวนอยด์ ซึ่งเป็นสารจากพืชซึ่งทำงานในลักษณะเดียวกันกับฮอร์โมนเพศหญิงอย่างเอสโตรเจน (estrogen) กระตุ้นการทำงานของมดลูก รังไข่ เป็นฮอร์โมนที่ทำให้ไข่ตกและมีประจำเดือน ช่วยให้เยื่อบุโพรงมดลูกหนานุ่มพร้อมสำหรับการฝังตัวของตัวอ่อน เพื่อจะเติบโตเป็นทารกในครรภ์ต่อไป และยังช่วยทำความสะอาดหลอดเลือด ทำให้เลือดไหลเวียนไปยังมดลูกและทั่วทั้งระบบสืบพันธุ์ได้ดีขึ้น 

 

วิธีการรับประทาน Natural Blend Ferti Tea

1. นำชา Ferti Tea ใส่ในภาชนะ เติมน้ำร้อนประปริมาณ 800 มล. ต่อ 1 ครั้ง
2. แช่ทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วแบ่งมาดื่มขณะที่อุ่นๆ
3. ชาที่เหลือสามารถเติมน้ำร้อนลงไปอีกได้เรื่อยๆ
 สามารถชงซ้ำได้ 1 ซอง สามารถทานได้ตลอดทั้งวัน
 

ปริมาณ Natural Blend Ferti Tea

1 ซองใหญ่ บรรจุชา 10 ถุง สำหรับทาน 10 วัน
 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ Natural Blend Ferti Tea

ลักษณะ:
ธรรมชาติ 100%
ปราศจากคาเฟอีน, โคเชอร์, Organic, GMO ฟรี
ไม่มีสีเทียม สารกันบูดหรือสารเติมแต่ง



หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีผลในการรักษาโรค ควรรับประทานให้ครบ 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสม

Review




 

comments powered by Disqus